Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội
Logo

Hướng dẫn quy trình thủ tục nhập học trực tuyến cho tân sinh viên.

Lượt xem: 316 Ngày đăng: 24/07/2021

HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH

TỔ CHỨC NHẬP HỌC TRỰC TUYẾN CHO TÂN SINH VIÊN

 NĂM HỌC 2021 – 2022

 Do tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biễn rất phức tạp, thành phố Hà Nội đã thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ kể từ ngày 24/07/2021. Để đảm bảo thời gian, kế hoạch học tập năm học 2021 -2022; tạo tâm lý yên tâm cho các thí sinh trúng tuyển; tuân thủ đầy đủ quy định về phòng chống dịch bệnh, Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội sẽ tổ chức nhập học theo hình thức trực tuyến cho những thí sinh đã trúng tuyển vào học hệ chính quy tập trung, các chuyên ngành đào tạo trình độ cao đẳng của Nhà trường. Quy trình nhập học cụ thể như sau:

  • Thí sinh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nhập học và các giấy tờ liên quan (được liệt kê trong Giấy báo nhập học);
  • Kết nối hình ảnh trực tiếp với cán bộ nhập học, hoặc cán bộ tuyển sinh đã hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ trước đó, hoặc gọi điện tới các số HOTLINE có trong giấy báo nhập học để bắt đầu quy trình nhập học;
  • Thí sinh chụp ảnh từng trang hồ sơ nhập học gồm: Sơ yếu lý lịch; Học bạ THPT hoặc tương đương; Căn cước công dân hoặc CMTND; Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hoặc bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương nếu đã tốt nghiệp từ năm 2020 trở về trước.
  • Gửi hình ảnh chụp trực tiếp qua Zalo, Messenger, zoom chat ..v.v (do thí sinh lựa chọn hình thức phù hợp với điện thoại của thí sinh).
  • Sau khi nhận được hình ảnh, Cán bộ tuyển sinh – nhập học sẽ phải nhắn tin xác nhận vào điện thoại thí sinh đã đăng ký. Đồng thời up các thông tin về hồ sơ nhập học của thí sinh trên trang thông tin điện tử chính thức của Nhà trường.
  • Gửi Mã số sinh viên và đường link truy cập thông tin trên website chính thức của Trường cho thí sinh. Yêu cầu thí sinh kiểm tra thông tin về hồ sơ vừa cập nhật trên website và chỉnh sửa nếu có sai sót.
  • Thí sinh chuyển khoản kinh phí nhập học vào tài khoản chính thức của Nhà trường với các thông tin cụ thể:
  • Tên tài khoản: Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.
  • Số tài khoản: 117000041192
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank).
  • Nội dung chuyển khoản viết theo cấu trúc: [Họ và tên sinh viên] [Mã số sinh viên] [Quê quán (ghi quận, huyên/tỉnh, thành phố] nộp tiền nhập học.
  • Số tiền nhập học:

Để đảm bảo quyền lợi của các em; tránh những vấn đề phát sinh có thể xảy ra, sinh viên nhập học trực tuyến chỉ chuyển tiền nhập học theo hình thức Chuyển tiền nhanh 24/7 vào số tài khoản của Nhà trường. Tuyệt đối không chuyển khoản qua bất kỳ tài khoản nào khác.

  • Sau khi chuyển khoản thành công, sinh viên chụp lại biên lai chuyển tiền (nếu gửi tại các điểm giao dịch của ngân hàng), hoặc màn hình Xác nhận giao dịch chuyển tiền thành công (nếu chuyền tiền trên ứng dụng Mobile Banking, internet banking, E-Banking trên điện thoại) và gửi ảnh cho cán bộ tuyển sinh – nhập học để tiến hành kiểm tra, đối chiếu.
  • Phòng Tài chính – Kế toán của trường kiểm tra tài khoản và viết HÓA ĐƠN THU TIỀN sau khi nhận được tiền chuyển khoản của sinh viên; giao cho cán bộ nhập học chụp ảnh và gửi hình ảnh cho sinh viên.
  • Sau khi hoàn thành các bước trên, cán bộ tuyển sinh sẽ cập nhật dữ liệu trên website của Trường. Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn Xác nhận nhập học thành công của Hiệu trưởng cho thí sinh.
  • Cán bộ tuyển sinh – nhập học sẽ hướng dẫn thí sinh tra cứu thông tin về lớp, lịch học trên cổng thông tin điện tử của Trường. Đồng thời gửi Hóa đơn nhập học; sách áo, giáo trình cho sinh viên qua đường Bưu điện (nếu sinh viên yêu cầu). Quy trình nhập học kết thúc.

Quy trình này được Nhà trường ban hành và áp dụng trong thời gian thành phố Hà Nội áp dụng giãn cách xã hội, từ ngày 23/07/2021 đến khi chấm dứt hiệu lực thực hiện Chỉ thị giãn cách xã hội của UBND thành phố Hà Nội. Đề nghị các phòng ban, đơn vị; cán bộ, giảng viên, nhân viên tham gia công tác nhập học; đối tượng nhập học tuân thủ đầy đủ quy trình này./.